Món ngon từ sò tím TPHCM, rẻ & chất lượng hàng đầu TP.HCM!

Món ngon từ sò tím TPHCM, Ngao tím giá sỉ sò tím

Ngao tím giá sỉ, Sò tím (Sò bộp tím), Ngao tím – Sò tím có ngon không?

Sò tím 2 mảnh vỏ  kích thước cái nhỏ và vừa. Sống tụ hội ở môi trường sông, biển, nước chè haiđặc thù của họ sò là 2 mảnh vỏ sở hữu thể khép. Mở, vỏ sò phổ thông về kích cỡ, màu sắc, hoa văn. sở hữu hơn 200 dòng sò trong đột nhiên.

Bán sò tím TPHCM, rẻ & chất lượng hàng đầu TP.HCM! Sò tím với nguồn chất đạm phong phú, dinh dưỡng cao, thịt sò lại rất dai, ngon, ngọt.

Thịt sò chứa nhiều khoáng vật như magne và kẽm. Giúp nâng cao cường sức chịu cất bền bỉ cho thân thể. Trong 100g sò tím với các thành phần chính: 81,3g moisture; 11,7g protein; một,2g lipid, các chất khoáng; các dòng  vitamin  A, B1, B2, C; trị giá năng lượng 71,2Kcal.

Món ngon từ sò tím TPHCM, Sò tím nấu gì ngon?

1. Sò tím nướng mỡ hành

Cho sò lên bếp rồi rưới sốt mỡ hành lên. Nướng đến khi nào thấy thịt sò săn lại là vừa chín. Sốt mỡ hành sôi sủi lên là được. Lúc này bạn chỉ việc cho sò tim nướng ra đĩa. Rắc thêm 1 ít đậu phộng rang lên trên là xong.

Khi ăn vừa cảm nhận được vị ngọt của sò hòa quyện sở hữu vị béo của mỡ hành. Đã được nêm nếm mặn mòihài hòa mang mùi thơm đặc biệt của món nướng thì còn gì bằng.

2. Sò tím xào me

Bước 1: Sơ chế sò tím – lúc đi ra chợ mua những con sò tím về thì Cả nhà dùng một cái bàn chải chà thật là sạch sẽ. Cho ra hết đa số bùn đất dơ bẩn cát đất. Được đánh ra ngoài để chừng nào chúng ta luộc và ăn sẽ không thấy xàm xảm cát.

Bước 2: Bắc nồi lên nước sôi hot lên bếp lửa. căn vặn lửa lên và cho hết tất cả sò cho vào trong nồi luộc sơ qua cho khá chín. Vớt sò ra bên ngoài rổ và để cho thật là ráo nước nhé Các bạn.

Bước 3: Sơ chế nước cốt me – Chúng ta lấy me vắt (2 thìa súp) ra cho vào tô nhỏ vừa vặn cộng với là 1 thìa súp đường + một chút tí ít nước nóng. Bóp nhẹ tay hoặc là tiêu dùng thìa dầm dầm cho thật là nhuyễn ra nhé Anh chị em. Lọc ra để chúng ta lấy đi phần nước cốt me, bỏ ra hạt.

Bước 4: Cách làm sò tím rang me. Đặt 1 chiếc chảo lên bếp, cho thêm một miếng dầu ăn vào trong chảo. Cho tỏi vào và phi thơm tỏi, trút hết tất cả những con sò tím vào trong chảo. Và xào đều lên, nêm nếm thêm vào phần hỗn hợp của các mẫu gia vị nước me đường cùng có 1 trái ớt sừng + một thìa súp tương ớt + 2 thìa súp nước mắm.

Bước 5: Cả nhà cứ tiếp tục như vậy mà cứ xào đến xào lui thật đều tay. Cho tới lúc nào bạn thấy được nước cốt me đặc sệt lại. Sò huyệt đã được mở nắp hé mồm là được rồi đó. Ăn nóng ngay cho ngon.

Giá bán sò tím: 220.000 đ/kg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *