Bán cá gáy và cá chép TPHCM, chất lượng tươi sống!

Bán cá gáy và cá chép TPHCM

Bán cá gáy và cá chép TPHCM, cá gáy biển (cá gáy biển)

 

Cá chép còn được gọi là cá chép biển (vì chúng giống  chiếc cá chép nước ngọt).

Cá chép biển khi trưởng thành sở hữu thể đạt kích thước từ 20 – 50cm. Thân hình trông giống với loài cá gáy, thân trên của cá tròn, dày thịt.

Phần lưng hơi với màu xám đen, sáng dần về phần bụng. Trên cơ thể của chúng sở hữu những vệt chạy trong khoảng lưng xuống bụng màu xám đậm.

Cá gáy biển được khai thác nhiều ngoài khi không. Ở một số nước, cá chép là loài cá quan trọng nhất tính theo tổng trọng lượng. cá gáy biển thịt trắng thơm ngon. với trị giá kinh tế cao. thịt cá gáy biển thơm ngon, được phổ thông người ưa thích.

Cá chép biển thịt thơm và đem lại dinh dưỡng cho cơ thể chúng ta

Cá chép chứa các acid béo có lợi, protein và chất chống oxy hóa. Đồng thời, loài cá nước ngọt này cũng rất giàu khoáng chất và vitamin, đặc biệt phốt-pho và vitamin B12 hữu ích với cơ thể.

Vì thế, không chỉ là biểu trưng cho may mắn và thịnh vượng, cá chép còn được coi là một trong loài cá tốt nhất cho sức khỏe.

Cá chép có chứa nhiều chất dinh dưỡng vi chất có lợi cho sức khỏe như canxi, sắt, magie, phốt-pho, kali, đồng, kẽm, mangan, selen, folate, các vitamin A, B, C, D, D3, DHA,… Đây là những hợp chất quan trọng giúp tăng cường miễn dịch, phòng ngừa các bệnh mạn tính.

Bán cá gáy và cá chép TPHCM, bán cá chép biển – cá gáy biển giá bao nhiêu?

Chúng tôi là nơi Anh chị nên tuyển lựa để tậu các mẫu hải sản. tổ chức chúng tôi có thương hiệu trên 10 năm buôn bán những mặt hàng này!

Bán cá gáy và cá chép TPHCM, chất lượng tươi sống! sắm cá chép biển tại shop chúng tôi chất lượng ngon lành và giá cả hợp lý.

Chúng tôi  trật tự bảo quản thực phẩm đúng tiêu chuẩn. Cam kết sản xuất thực phẩm đến tay các bạn  nguyên nhânkhởi thủy hải sản rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giá cá chép biển : 145.000 đ/kg

Bạn  thể alo và chúng tôi sẽ giao hàng tận tay cho bạn trong vòng 30 phút – 60 phút.

Cá gáy biển làm cho gì ngon?

Cá gáy nướng sả

 

Bán cá chép bao nhiêu tiền 1kg? Giá cá chép biển tại HCM

 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất hải sản tươi sống. Chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực ko giới hạn để mở mang những thị phầncác kênh du nhập trực tiếp tại nước ngoài. cùng những phương thức giao hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất. Đảm bảo sản phẩm tới tay người mua là sản phẩm tươi ngon nhất, chất lượng nhất!

Chúng tôi nhập trực tiếp hải sản trong khoảng các vựa hải sản trên những vùng biển Phan Thiết, Nha trang, Phú Quốc…. Qua chọn lọc, sơ chế, tải chăm chút nên đảm bảo luôn tươi ngon. Chúng tôi là tổ chức buôn bán hải sản tươi sống mang uy tín trên thị trường nhiều năm kinh nghiệm của mình, Chúng tôi cam kết đến tay người mua là những sản phẩm tươi ngon. Chất lượng, giá cả thấp nhất thị trường.

Chúng tôi sẽ  bài viết sau:

Cá chép nước ngọt

Cá chét biển

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *